top of page

CYFREITHIOL - Rhyddhau Atebolrwydd a Hepgoriad

Rhoddir copi o'r ffurflen hon i unrhyw un sy'n dymuno defnyddio ein cyfleusterau Dynamomedr & gwasanaethau, a bydd angen eu llenwi gyda'ch manylion a'u llofnodi cyn mynd ymhellach.

FFURFLEN :- 

Cynhelir gwiriad diagnostig llawn o bob cerbyd cyn ac ar ôl i unrhyw wasanaeth ail-fapio neu raglennu ECU gael ei gynnal gennym ni. Gall pob cerbyd gael ei yrru ar y ffordd at ddibenion profi a/neu logio data.

 

Er Eich Diogelwch - Nid ydym yn caniatáu i gwsmeriaid fod yn y gweithdy pan fydd rhediadau Dyno yn cael eu cynnal.
 

Uned Rheoli Injan (ECU) - Wrth ail-fapio ac ailraglennu'r ECU cerbyd, rydym yn cymryd

cyfrifoldeb llawn am yr uned rheoli injan a'i weithrediad. Yn yr achos annhebygol y bydd unrhyw fater yn codi

yn ystod y broses rhaglennu fflach yr ECU, yna byddwn yn ymdrechu i gyflawni adferiad, atgyweirio neu

disodli'r ECU yn ôl yr angen.

 

Diffygion Mecanyddol / Trydanol Eraill - Nid ydym yn derbyn atebolrwydd am unrhyw fethiant neu namau mecanyddol neu drydanol cerbyd arall cyn neu ar ôl i'r feddalwedd ECU wedi'i hail-fapio gael ei gosod. Ni fyddwn ychwaith yn atebol am unrhyw feddalwedd ffordd osgoi rheoli allyriadau a ddefnyddir ar y briffordd gyhoeddus - rhaid i'r cerbydau hyn barhau i wneud hynny

cydymffurfio â safonau allyriadau’r DU/Ewro a bodloni gofynion MOT fel sy’n ofynnol yn ôl y gyfraith.

 

Iechyd Injan / Cerbydau - Cyfrifoldeb y cwsmer yw sicrhau bod y cerbyd a'r injan yn iach pan gânt eu darparu i ni ar gyfer eu hailfapio. Rydym yn cadw'r hawl i wrthod darparu ein gwasanaeth remap os bydd unrhyw broblemau amheus yn cael eu nodi gyda'r cerbyd yn dilyn ein gwiriad diagnostig ac iechyd cychwynnol ein hunain. Byddwn yn

cynnig cyngor llawn ynghylch unrhyw faterion a nodir lle bo angen.

 

Gwarant Cerbyd - Cyfrifoldeb y cwsmer yw sicrhau nad yw gwarant cerbyd yn cael ei effeithio gan y

gosod meddalwedd ECU arferol.

 

Dychwelyd i Stoc - Ym mhob achos posibl, byddwn yn gwneud copi wrth gefn llawn o feddalwedd gwneuthurwr ECU y cerbyd ar y cerbyd fel y darparwyd i ni. Bydd hyn yn caniatáu i'r cwsmer ddychwelyd i'w feddalwedd ECU ffatri flaenorol os oes angen.

 

Wedi'i Tiwnio'n Flaenorol - Os bydd eich cerbyd wedi'i diwnio o'r blaen, byddwch yn cael gwybod os nad yw'n bosibl dychwelyd i feddalwedd blaenorol cyn i unrhyw waith gael ei wneud ac y gallech gael eich gadael gyda meddalwedd ffatri gwneuthurwyr ECU wedyn.

 

Ymwadiad - Fel y “Cwsmer” rwyf drwy hyn yn cynrychioli fy mod wedi darllen a chwblhau’r gweithdrefnau a’r gwiriadau gofynnol a bod gennyf awdurdod llawn i awdurdodi profi/tiwnio’r cerbyd hwn ac i ymrwymo i’r Hepgor/Rhyddhau hwn.

Rwy’n ymwybodol bod pob prawf wedi’i fwriadu i fod, ac y bydd, ar ei berfformiad uchaf ac ar y sbardun llydan agored, gan roi straen tebyg i’r hyn y byddai’r cerbyd yn ei brofi wrth weithredu ar y ffordd/trac ac sydd felly’n agored i’r un peth ag ar y ffordd/trac a allai achosi methiant neu ddifrod i injan, trên pŵer a/neu deiar/olwyn.

Fel y “Cwsmer” rwyf trwy hyn yn cynrychioli fy mod yn gwybod cyflwr y cerbyd ac yn sicrhau ei fod mewn cyflwr derbyniol i redeg ar y Dynamomedr. Fe’m cynghorwyd nad yw AGT Performance yn gwybod, nac yn rhagdybio, unrhyw wybodaeth o’r fath am gyflwr y cerbyd sy’n cael ei brofi/tiwnio a serch hynny, cytunaf i gael rhedeg fy ngherbyd ar y Dynamomedr. Fel y “Cwsmer” rwy’n cynrychioli bod pob rhan o’r cerbyd mewn cyflwr da ac yn gallu cyflawni pŵer llawn a throtl llawn yn ystod unrhyw brofion / tiwnio sy’n cael eu perfformio.

Rwyf drwy hyn yn awdurdodi ac yn rhyddhau’r profion dynamomedr a/neu’r gwaith gwasanaeth i’w wneud ynghyd â’r deunyddiau, y rhannau a’r llafur angenrheidiol a thrwy hyn yn rhoi caniatâd AGT Performance a’i weithiwr i weithredu’r cerbyd neu’r injan hylosgi a ddisgrifir yma yn y ddogfen isod ar y dynamomedr. , at ddiben profi a thiwnio. Yr wyf drwy hyn yn cydnabod rhyddhad gwirfoddol a rhyddhau am byth, AGT Performance, ei weithwyr, ei gyfarwyddwyr, a’i swyddogion o unrhyw a phob hawliad, cais, gweithred neu hawl i weithredu o ba bynnag fath neu natur, naill ai mewn cyfraith neu ecwiti, yn deillio o neu oherwydd rheswm. unrhyw anaf corfforol neu bersonol, marwolaeth, neu ddifrod i eiddo, sy'n hysbys neu'n anhysbys, o ganlyniad i neu o ganlyniad i berchnogion/gweithredwyr offer profi dynamomedr.

Mae'r datganiad hwn hefyd yn cynnwys, ond nid yw'n gyfyngedig i, unrhyw hawliad yn erbyn Perfformiad AGT ar gyfer cymorth cyntaf, triniaeth feddygol neu wasanaethau a ddarparwyd yn ystod cymryd rhan ym mhrawf y cerbyd hwn. Nid yw AGT Performance na'i weithwyr, cyfarwyddwyr na swyddogion yn gyfrifol mewn unrhyw ffordd am UNRHYW ddifrod i'ch cerbyd a achosir cyn, yn ystod neu ar ôl i'ch cerbyd gael ei weithredu ar y Dyno. Rwy’n cydnabod drwy hyn fy mod yn ymwybodol o’r risgiau posibl sy’n gysylltiedig â phrofi/tiwnio Dyno a fy mod yn ildio unrhyw a phob hawliad yn erbyn AGT Performance, ei weithwyr, ei gyfarwyddwyr, a’i swyddogion am UNRHYW ddifrod i’m cerbyd o ganlyniad i hynny.

Fel y “Cwsmer” rwy'n gwybod ac yn derbyn y risg o redeg fy ngherbyd ar y dynamomedr.

bottom of page